Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Xem Phim Lăng Mộ Tần Vương - The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor Việt Sub (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai vợ chồng rick và evelyn lên đường tới trung quốc để giải nguy cho cậu con trai alex đang bị vướng vào rắc rối sau khi anh chàng vô tình tái sinh cho hồn ma tần thủy hoàng trong khu mộ cổlăng mộ tần vương,xem phim lăng mộ tần vương,download lăng mộ tần vương,xem online lăng mộ tần vương hd,xem lăng mộ tần vương nhanh,tai phim lăng mộ tần vương,the mummy,tomb of the dragon emperor,xem phim the mummy,tomb of the dragon emperor,download the mummy,tomb of the dragon emperor,xem online the mummy,tomb of the dragon emperor hd,xem the mummy,tomb of the dragon emperor nhanh,tai phim the mummy,tomb of the dragon emperor,lý liên kiệt,brendan fraser,maria bello