Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Quỷ Dữ The Barrens.Diễn Viên: Stephen Moyer,Mia Kirshner,Allie Macdonald

Quỷ Dữ The BarrensViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không

Xem Phim Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh một lễ hội pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày nói sơ qua về pagan giáo một chút đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những kitô hữu những người theo pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt vật chất các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một đấng tối cao nhất địnhlễ hội đẫm máu,xem phim lễ hội đẫm máu,download lễ hội đẫm máu,xem online lễ hội đẫm máu hd,xem lễ hội đẫm máu nhanh,tai phim lễ hội đẫm máu,midsommar,xem phim midsommar,download midsommar,xem online midsommar hd,xem midsommar nhanh,tai phim midsommar