Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Yên Xích Hà Truyện: Tình Mê Lan Nhược Tự Story Of Yan Chixia: Love In Lan Ruo Temple

Yên Xích Hà Truyện: Tình Mê Lan Nhược Tự Story Of Yan Chixia: Love In Lan Ruo TempleViệt Sub Năm: 2020

Yên Xích Hà dựa vào danh nghĩa thiên hạ đệ nhất pháp sư của cha mình cả ngày chẳng làm gì cả, nhưng lại vô tình lấy đi chuông Trấn Hồn - pháp khí bản mệnh của Thụ Yêu Lão Lão ở Lan Nhược Tự. Một vị pháp sư trẻ tuổi và Thụ Yêu Lão Lão mất đi pháp lực bắt đầu mối quan hệ tình cảm đầy phức tạp, cuối cùng Yên Xích Hà quyết tâm tu luyện và trở thành một đại sư bắt yêu.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four Eyes

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four EyesViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.

Xem Phim Liệt Hỏa Anh Hùng - The Bravest Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thời hiện đại và được chuyển thể từ báo cáo văn học nước mắt là nguồn nước sâu nhất phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa bất cứ lúc nào ở đâu hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thểliệt hỏa anh hùng,xem phim liệt hỏa anh hùng,download liệt hỏa anh hùng,xem online liệt hỏa anh hùng hd,xem liệt hỏa anh hùng nhanh,tai phim liệt hỏa anh hùng,the bravest,xem phim the bravest,download the bravest,xem online the bravest hd,xem the bravest nhanh,tai phim the bravest,ấn tiểu thiên,âu hào,dương tử,đỗ giang,hồ nhất thiên