Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 37/40)

chương trình cũng sẽ là chuyến du ký thú vị của 4 thành viên với tư cách là 4 nhân vật trong một bộ truyện kinh điển của Trung Quốc " Tây Du Ký". Cả 4 thành viên sẽ có hành trình khám phá các vùng miền khác nhau của Trung Quốc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, với những điều kiện và thử thách của chương trình đưa ra, qua đó mang đến cho người xem một chương trình giải trí kết hợp du lịch hoàn toàn mới mẻ.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Top Caster トップキャスター.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Top Caster トップキャスターViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các biên tập viên làm việc tại đài truyền hình...Một bộ phim với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước nhưng cũng ko thiếu những phút giây làm người xem phải suy ngẫm!Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình yêu và ước mơ của một người phụ nữ hiện đại...Một dàn sao ko thể lấp lánh hơn: Amami Yuki (BOSS), Yada Akiko (Voice, Shiroi Kyoto), Tamaki Hiroshi (Chiaki Sempai nè), Matsuda Shota (Liar Game)...Một bộ phim với tiết tấu nhanh. Nếu bạn đã trót mê BOSS thì đây

Xem Phim Life / ライフ - Cuộc Sống Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ bộ manga cùng tên của keiko suenobu “life” bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình tự tử hay cưỡng bức… kitano kii trong vai ayumu shiiba một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – manami anzai do fukudalife ライフ,xem phim life ライフ,download life ライフ,xem online life ライフ hd,xem life ライフ nhanh,tai phim life ライフ,cuộc sống,xem phim cuộc sống,download cuộc sống,xem online cuộc sống hd,xem cuộc sống nhanh,tai phim cuộc sống