4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Xem Phim Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt - Sniper: Special Ops Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi trung sĩ jake chandler được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân taliban nhiệm vụ giải cứu thành công nhưng jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thươnglính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,xem phim lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,download lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,xem online lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt hd,xem lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt nhanh,tai phim lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,sniper,special ops,xem phim sniper,special ops,download sniper,special ops,xem online sniper,special ops hd,xem sniper,special ops nhanh,tai phim sniper,special ops,steven seagal,rob van dam,tim abell,dale dye,charlene amoia