Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back Down.Diễn Viên: Scott Adkins,Joey Ansah,James Backhouse

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back DownViệt Sub Năm: 2013

Danny Harvey (Scott Adkins) đã dành tất cả cuộc sống của mình chiến đấu ở võ đài, sân bóng đá và sau đó nhóm các công ty West Ham là Green Street Elite (GSE). Mười bốn năm trước, Danny quay lưng lại với bạo lực bóng đá, nhưng em trai Joey của Danny (Billy Cook), cũng là một tay đấm có tay nghề cao, không thể quay lưng lại với các GSE. Khi Joey bị giết trong một cuộc chiến chống lại tổ chức một công ty đối thủ, Danny đã tuyệt vọng và tìm cách để trả thù cho cái chết của em trai mình. Danny trở

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 1 - The Marine Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước john triton một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở iraq lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn trên chiến trường máu lửa tại iraq một lần đồng đội của john triton rơi vào tay đối phương chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trênlính thủy đánh bộ 1,xem phim lính thủy đánh bộ 1,download lính thủy đánh bộ 1,xem online lính thủy đánh bộ 1 hd,xem lính thủy đánh bộ 1 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 1,the marine,xem phim the marine,download the marine,xem online the marine hd,xem the marine nhanh,tai phim the marine,john cena,kelly carlson,robert patrick