Lệnh Hủy Diệt Planet Terror.Diễn Viên: Rose Mcgowan,Freddy Rodríguez,Josh Brolin

Lệnh Hủy Diệt Planet TerrorViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn tồi tàn tại Texas. Nữ vũ công Cherry (Rose McGowan) quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới. Cô gặp lại người tình cũ El Wray (Freddy Rodriguez) trong một nhà hàng, cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ. Cùng lúc đó, một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là DC2

Người Vận Chuyển 1 Transporter.Diễn Viên: Luke Goss,Caroline Tillette And Stephen Marcus

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 2 - The Marine 2 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe linwood từng là lính thủy đánh bộ trong quân đội mỹ phụ trách bắn tỉa trong một nhiệm vụ tiêu diệt tên trùm buôn lậu vũ khí ở thái lan joe hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại có một em bé bị thiệt mạng ngay trước mặt joe từ đó joe luôn cảm thấy bị ám ảnh trở về với vợ sau nhiệm vụ joe cùng vợ đi tới khu nghỉ mát của chủ tịch tập đoàn nơi vợ joe làm việc để triển khai dự án năng lượng tại địa phương đó tại đây có rất nhiều nhóm vũ trang hằn thù người da trắng một trong số những nhóm khủnglính thủy đánh bộ 2,xem phim lính thủy đánh bộ 2,download lính thủy đánh bộ 2,xem online lính thủy đánh bộ 2 hd,xem lính thủy đánh bộ 2 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 2,the marine 2,xem phim the marine 2,download the marine 2,xem online the marine 2 hd,xem the marine 2 nhanh,tai phim the marine 2,john cena,michael rooker,lara cox,temuera morrison able wanamakok,josiah d lee,cameron pearson