Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Xem Phim Loài Cá Heo - Dolphins Chưa Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

imax hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn nàyloài cá heo,xem phim loài cá heo,download loài cá heo,xem online loài cá heo hd,xem loài cá heo nhanh,tai phim loài cá heo,dolphins,xem phim dolphins,download dolphins,xem online dolphins hd,xem dolphins nhanh,tai phim dolphins,pierce brosnan,alejandro acevedo,gutiérrez,dean bernal