Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Mẹ Ma Mama.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Mẹ Ma MamaViệt Sub Năm: 2013

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama. Tác phẩm này phát triển

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

barnabas collins một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972 anh ta trở lại trang viên collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nátlời nguyền bóng đêm,xem phim lời nguyền bóng đêm,download lời nguyền bóng đêm,xem online lời nguyền bóng đêm hd,xem lời nguyền bóng đêm nhanh,tai phim lời nguyền bóng đêm,dark shadows,xem phim dark shadows,download dark shadows,xem online dark shadows hd,xem dark shadows nhanh,tai phim dark shadows,johnny depp,michelle pfeiffer and eva green