30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Xem Phim Lời Ru Tử Thần - The Lullaby Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng tiếng khóc không ngừng của đứa con cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cậplời ru tử thần,xem phim lời ru tử thần,download lời ru tử thần,xem online lời ru tử thần hd,xem lời ru tử thần nhanh,tai phim lời ru tử thần,the lullaby,xem phim the lullaby,download the lullaby,xem online the lullaby hd,xem the lullaby nhanh,tai phim the lullaby,reine swart,thandi puren,brandon auret