Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Xem Phim Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh viên thông minh ở nigeria chống lại một cơ sở giáo dục khi cô tố cáo một giáo sư nổi tiếng đã tìm cách cưỡng hiếp mình dựa trên các sự kiện có thậtlời tố cáo của moremi,xem phim lời tố cáo của moremi,download lời tố cáo của moremi,xem online lời tố cáo của moremi hd,xem lời tố cáo của moremi nhanh,tai phim lời tố cáo của moremi,citation,xem phim citation,download citation,xem online citation hd,xem citation nhanh,tai phim citation