Ó Đêm Nighthawks

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Xem Phim Lối Vào - The Gateway Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về anh chàng parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tùlối vào,xem phim lối vào,download lối vào,xem online lối vào hd,xem lối vào nhanh,tai phim lối vào,the gateway,xem phim the gateway,download the gateway,xem online the gateway hd,xem the gateway nhanh,tai phim the gateway