Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Súng Và Đối Thoại Guns And Talks.Diễn Viên: Won Bin,Shin Hyun Joon,Shin Ha Kyun,Jeong Jae Yeong,Gong Hyo Jin

Súng Và Đối Thoại Guns And TalksViệt Sub Năm: 2001

Phim kể về một nhóm sát thủ chuyên nghiệp, thực hiện những "đơn hàng" là những cuộc ám sát. Xoay quanh việc thực hiện "đơn hàng" như thế nào, phim đã đề cập đến những vấn đề khác thông qua cái nhìn và lời kể của nhân vật Ha Yeon(Won Bin). Phim cho ta thấy, không chỉ có đấu đá, mâu thuẫn, đấu tranh, mà còn có mối quan hệ giữa con người với nhau, còn có tình yêu và nhiều điều tốt đẹp khác. Mọi "đơn hàng" tưởng chừng sẽ được thực hiện thành công. Nhưng, có một sự việc ngoài ý muốn xảy ra, khi có

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella Story.Diễn Viên: Hilary Duff,Chad Michael Murray,Jennifer Coolidge

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella StoryViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Xem Phim Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước cùng nhau cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷlồng đèn da người,xem phim lồng đèn da người,download lồng đèn da người,xem online lồng đèn da người hd,xem lồng đèn da người nhanh,tai phim lồng đèn da người,ghost lantern,xem phim ghost lantern,download ghost lantern,xem online ghost lantern hd,xem ghost lantern nhanh,tai phim ghost lantern