Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Thuần Huyết 1 True Blood 1.Diễn Viên: Astephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 1 True Blood 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Và cuộc sống của Sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp Bill Compton, một tên ma cà rồng đã 173 tuổi.

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Xem Phim Lưỡng Bất Nghi - The Trust Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoàng hậu từ ngọc xuất thân con nhà võ tuy nàng không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh lược không hề thua kém đấng nam nhi nào từ ngọc vào hoàng cung liền bị hoàng đế diệp cẩm vân lạnh nhạt chịu đủ loại uất ứclưỡng bất nghi,xem phim lưỡng bất nghi,download lưỡng bất nghi,xem online lưỡng bất nghi hd,xem lưỡng bất nghi nhanh,tai phim lưỡng bất nghi,the trust,xem phim the trust,download the trust,xem online the trust hd,xem the trust nhanh,tai phim the trust