Khóa Trong Locked In

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

The Kill Room Nicol Paone

The Kill Room Nicol PaoneViệt Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Đồng Hoang The Wasteland.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Xem Phim Ma Cây - The Evil Dead Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng họ đã khám phá ra “the book of the dead cuốn sách của thần chết và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư người chủ cũ của cabin này một trong số họ đã bật lại cuốn băng thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ candarianma cây,xem phim ma cây,download ma cây,xem online ma cây hd,xem ma cây nhanh,tai phim ma cây,the evil dead,xem phim the evil dead,download the evil dead,xem online the evil dead hd,xem the evil dead nhanh,tai phim the evil dead,bruce campbell,ellen sandweiss,richard demanincor,theresa tilly,philip a gillis,dorothy tapert,cheryl guttridge