Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Xem Phim Ma Nữ Yuhee - Witch Yoo Hee Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

han ga in sẽ vào vai ma yoo hee 1 nhân vật được ám chỉ giống như 1 witch có nghĩa là 1 nữ phù thủy ma yoo hee là 1 cô gái có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo cô làm trong cty của ba mình với vai trò là người lập kế hoạch quảng cáo cô rất thông minh chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty ma yoo hee chính là người sau này sẽ thừa kế công ty quảng cáo của gia đình ngoài sự thành công cô còn là 1 người phụ nữ rất xinh đẹp nên cô luôn hành hạ nhữngma nữ yuhee,xem phim ma nữ yuhee,download ma nữ yuhee,xem online ma nữ yuhee hd,xem ma nữ yuhee nhanh,tai phim ma nữ yuhee,witch yoo hee,xem phim witch yoo hee,download witch yoo hee,xem online witch yoo hee hd,xem witch yoo hee nhanh,tai phim witch yoo hee,han ga in,jae hee,kim jung hoon,jeon hye bin,beck hyong so