Princess Tutu Purinsesu Chuchu.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Shuffle! シャッフル!.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Xem Phim Mahou Shoujo Site - Magical Girl Site Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

asagiri aya là một cô gái bị bắt nạt cả ở trường lẫn nhà một ngày một website ghê sợ trang web mahou shoujo hiện lên trên màn hình và đón mời cô vào thế giới mahou shoujomahou shoujo site,xem phim mahou shoujo site,download mahou shoujo site,xem online mahou shoujo site hd,xem mahou shoujo site nhanh,tai phim mahou shoujo site,magical girl site,xem phim magical girl site,download magical girl site,xem online magical girl site hd,xem magical girl site nhanh,tai phim magical girl site