Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Một Mất Một Còn Money Train.Diễn Viên: Wesley Snipes,Woody Harrelson,Jennifer Lopez

Một Mất Một Còn Money TrainViệt Sub Năm: 1995

Phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi, cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen, một da trắng.Đó là John (Wesley Snipes) và Charlie (Woody Harrelson). Cả hai có cá tính trái ngược nhau, người anh John chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em Charlie lại sống buông thả mê cờ bạc. Một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngục.Hai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùng

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng 2 - John Wick: Chapter 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng “hắn không phải là ác quỷ hắn là người được cử đi để giết ác quỷ” phần hai của john wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của keanu reeves đặt chân tới thành phố rome italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nàmạng đổi mạng 2,xem phim mạng đổi mạng 2,download mạng đổi mạng 2,xem online mạng đổi mạng 2 hd,xem mạng đổi mạng 2 nhanh,tai phim mạng đổi mạng 2,john wick,chapter 2,xem phim john wick,chapter 2,download john wick,chapter 2,xem online john wick,chapter 2 hd,xem john wick,chapter 2 nhanh,tai phim john wick,chapter 2