Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Xem Phim Mạng Lưới Ngầm - The Preppie Connection Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984 toby một cậu học sinh nghèo đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở colombiamạng lưới ngầm,xem phim mạng lưới ngầm,download mạng lưới ngầm,xem online mạng lưới ngầm hd,xem mạng lưới ngầm nhanh,tai phim mạng lưới ngầm,the preppie connection,xem phim the preppie connection,download the preppie connection,xem online the preppie connection hd,xem the preppie connection nhanh,tai phim the preppie connection,lucy fry,thomas mann,sam page,logan huffman,bill sage