Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Xem Phim Mật Chiến - Eternal Wave Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại thượng hải vào những năm 1930 khi nơi này được mệnh danh là paris của phương đông ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc lý hiệp quách phú thành thủ vai là một chuyên gia điện tín được cử đến thượng hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho đảng cộng sản trung quốcmật chiến,xem phim mật chiến,download mật chiến,xem online mật chiến hd,xem mật chiến nhanh,tai phim mật chiến,eternal wave,xem phim eternal wave,download eternal wave,xem online eternal wave hd,xem eternal wave nhanh,tai phim eternal wave,liễu ni na,nhậm đạt hoa,triệu lệ dĩnh