Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Xem Phim Mặt Nạ Chân Tình - False Face And True Feelings Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diệp nhất phàm vốn là một chàng trai vui vẻ nhưng sau khi cả gia đình bị tàn sát anh đã thề sẽ trả thù và trở thành ông chủ bí ẩn lạnh lùng tàn bạo ngài mạc anh tình cờ gặp được vũ công hạ tri thu một trò chơi tình yêu giữa thợ săn và con mồi cũng bắt đầu từ đâymặt nạ chân tình,xem phim mặt nạ chân tình,download mặt nạ chân tình,xem online mặt nạ chân tình hd,xem mặt nạ chân tình nhanh,tai phim mặt nạ chân tình,false face and true feelings,xem phim false face and true feelings,download false face and true feelings,xem online false face and true feelings hd,xem false face and true feelings nhanh,tai phim false face and true feelings