Lật Ngược Flipped

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Xem Phim Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ ba đại nội mật thám tiểu bảo bất nhị triển khuyển phụng mệnh của hoàng đế khang hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của ngô tam quế trong lúc hai bên đang chiến đấu đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắngmật thám thanh triều,xem phim mật thám thanh triều,download mật thám thanh triều,xem online mật thám thanh triều hd,xem mật thám thanh triều nhanh,tai phim mật thám thanh triều,wo zai qing chao dang mi tan,xem phim wo zai qing chao dang mi tan,download wo zai qing chao dang mi tan,xem online wo zai qing chao dang mi tan hd,xem wo zai qing chao dang mi tan nhanh,tai phim wo zai qing chao dang mi tan,trương phong nghị,thư nhã,tề siêu