Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Annabeth Gish,Jessica Lowndes,Grant Gustin

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Chân Đất Barefoot.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Scott Speedman,Jk Simmons

Chân Đất BarefootViệt Sub Năm: 2014

Jay Wheeler, một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu Daisy Kensington, một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng. Trong lúc bí tiền, anh đã đưa Daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc. Kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…

Thoát Thân Escape.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Scott Speedman,Jk Simmons

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

Xem Phim Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mẹ thất thường của shuhei hoảng sợ khi cậu bước vào thế giới nằm ngoài tầm kiểm soát lệch lạc của bà và đẩy cả gia đình sa vào bi kịchmẫu tử lầm lỡ,xem phim mẫu tử lầm lỡ,download mẫu tử lầm lỡ,xem online mẫu tử lầm lỡ hd,xem mẫu tử lầm lỡ nhanh,tai phim mẫu tử lầm lỡ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother