Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of Gahoole.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of GahooleThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính là anh chàng cú Soren - người luôn bị ám ảnh và lôi cuốn bởi những câu chuyện về các hộ vệ xứ GaHoole mà bố vẫn thường kể. Kludd - anh trai của Soren - lại không tin vào những câu chuyện đó và luôn giễu cợt niềm tin của cậu. Kludd luôn mong muốn được đi săn đêm, sải cánh bay trên bầu trời và được bố dành cho nhiều tình cảm như cậu em trai.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Orion Và Bóng Tối Orion And The Dark.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Orion Và Bóng Tối Orion And The DarkThuyết Minh Năm: 2024

Hành trình tìm lại sức mạnh trong tưởng tượngOrion và Bóng Tối là một bộ phim hoạt hình đầy màu sắc và cảm động, nó kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé giàu trí tưởng tượng Orion và con quái vật hài hước mang tên Bóng Tối.

Tinh Du Ký Phần 2 Rainbow Sea Storm Famili 2.Diễn Viên: Coco Jack Gillies,Benson Jack Anthony,Richard Roxburgh

Tinh Du Ký Phần 2 Rainbow Sea Storm Famili 2Việt Sub Năm: 2020

Trước kia, đã từng có một nam nhân mặc trang phục màu đỏ rực tuyên bố với toàn vũ trụ, ở nơi sâu nhất hố đen có một nơi kỳ tích được xưng là "cầu vồng biển", ở đó bảo thạch đầy khắp mặt đất, hoàng kim chảy đầy sông, trên bầu trời có một cầu vồng lớn vạn màu sắc, người nào đến được nơi đó, có thể thực hiện bất kỳ điều ước gì của bản thân.

Xem Phim Mèo Rừng - The Missing Lynx Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những con thú hoang dã bị bắt với mục đích điên rồ của một tên tiến sĩ có khả năng nói chuyện được với mọi con vật những con thú này với trí thông minh của mình đã chiến đấu anh dũng chống lại bọn săn thú và kết cục tốt đẹp dành cho nhưng con vật dũng cảmmèo rừng,xem phim mèo rừng,download mèo rừng,xem online mèo rừng hd,xem mèo rừng nhanh,tai phim mèo rừng,the missing lynx,xem phim the missing lynx,download the missing lynx,xem online the missing lynx hd,xem the missing lynx nhanh,tai phim the missing lynx,el lince perdido