Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Amaenaide Yo!! Ah My Buddha

Amaenaide Yo!! Ah My BuddhaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Satonaka Ikko là thầy tu thực tập. Cậu đợc gửi đến Chùa Saien nơi bà Jotoku, bà của cậu đang làm trụ chì ở đó. Ở đó cậu phải luyện tập, tụng kinh… và 6 ni cô xấp xỉ tuổi cậu luôn bắt cậu phải làm việc vặt. Năng lực của cậu cực thấp, nhưng khi dã tính của cậu trỗi dậy thì cậu mạnh hơn bất cứ ai

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Xem Phim Mix: Meisei Story - Mix(ミックス) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the story takes place in the same meisei gakuen as touch series only it is set 26 years later like touch mix revolves around brothers and baseball as a main thememix,meisei story,xem phim mix,meisei story,download mix,meisei story,xem online mix,meisei story hd,xem mix,meisei story nhanh,tai phim mix,meisei story,mix(ミックス),xem phim mix(ミックス),download mix(ミックス),xem online mix(ミックス) hd,xem mix(ミックス) nhanh,tai phim mix(ミックス)