Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Tài Xế Xe Buýt Bus Driver.Diễn Viên: Holly Elissa,Steve Daron,Steven Chase

Tài Xế Xe Buýt Bus DriverThuyết Minh Năm: 2016

Một chuyến xe buýt đưa sinh viên đi dã ngoại, đến giữa đường thì có sự cố xảy ra. Nguyên nhân xuất phát từ người lái xe buýt đã thông đồng với một nhóm buôn bán ma túy. Cuộc chiến bịt đầu mối diễn ra vô cùng gây cấn giữa kẻ trà trộn bí ẩn trong nhóm sinh viên đi dã ngoại, cùng các sinh viên chính danh và 2 giáo viên bắt đầu

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Holly Elissa,Steve Daron,Steven Chase

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bom tấn cổ trang outcast mối thù hoàng tộc do hoa ngữ và hollywood hợp tác tuyệt mệnh đào tẩu outcast 3d đvới sự góp mặt nicolas cage hayden christensen minh tinh trung quốc lưu diệc phi cát khắc tuyển dật vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linhmối thù hoàng tộc,xem phim mối thù hoàng tộc,download mối thù hoàng tộc,xem online mối thù hoàng tộc hd,xem mối thù hoàng tộc nhanh,tai phim mối thù hoàng tộc,outcast,xem phim outcast,download outcast,xem online outcast hd,xem outcast nhanh,tai phim outcast,trung quốc lưu diệc phi,cát khắc tuyển dật,nicolas cage,hayden christensen