Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Chiến Binh Musa Musa: The Warrior.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Binh Musa Musa: The WarriorThuyết Minh Năm: 2001

quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Câu Chuyện Của Straight The Straight Story.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Xem Phim Mối Tình Giữa Thế Chiến - Suite Francaise Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện tình yêu éo le giữa nàng lucile angellier một công dân pháp và bruno von falk một người lính đức quốc xã trong bối cảnh thế chiến thứ 2 đức đang chiếm đóng tại nước phápmối tình giữa thế chiến,xem phim mối tình giữa thế chiến,download mối tình giữa thế chiến,xem online mối tình giữa thế chiến hd,xem mối tình giữa thế chiến nhanh,tai phim mối tình giữa thế chiến,suite francaise,xem phim suite francaise,download suite francaise,xem online suite francaise hd,xem suite francaise nhanh,tai phim suite francaise