Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Giọng Nói (Sát Nhân Hoang Tưởng) Miệng Đời: The Voices.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Giọng Nói (Sát Nhân Hoang Tưởng) Miệng Đời: The VoicesViệt Sub Năm: 2014

Phim nói về Jerry, một nhân viên vận chuyển tại nhà máy đồ nội thất. Thừa hưởng căn bệnh hoang tưởng di truyền từ người mẹ, Jerry liên tục nghe thấy những giọng nói lạ xúi giục anh ta giết người và làm nhiều việc man rợ khác. Jerry luôn phải vất vả hoàn thành tốt hai vai diễn, một nhân viên hiền lành, dễ mến ban ngày và một kẻ giết người hàng loạt máu lạnh ban đêm. Tại nơi làm việc mới, Jerry gặp và yêu Fiona, một cô gái Anh hấp dẫn. Nhưng tất cả những điều này chỉ là khởi đầu của một câu

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Xem Phim Mộng Du - Sleep Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi hyun soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậymộng du,xem phim mộng du,download mộng du,xem online mộng du hd,xem mộng du nhanh,tai phim mộng du,sleep,xem phim sleep,download sleep,xem online sleep hd,xem sleep nhanh,tai phim sleep