Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Xem Phim Một Đời Đào Hoa - Trespassing Thuyết Minh (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ta thường nói có phước tề nhân không dễ hưởng huống chi là một chồng ba vợ cho dù một người tài giỏi đến đâu khi đứng trước ba mối quan hệ tình cảm cùng một lúc cũng đã đủ thấy mệt mỏi rồimột đời đào hoa,xem phim một đời đào hoa,download một đời đào hoa,xem online một đời đào hoa hd,xem một đời đào hoa nhanh,tai phim một đời đào hoa,trespassing,xem phim trespassing,download trespassing,xem online trespassing hd,xem trespassing nhanh,tai phim trespassing,liêu vỹ hùng,điềm nữu,huỳnh tiểu yến