Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Takeshi Sakamoto,Yoshiko Okada,Chôko Iida

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll.Diễn Viên: Takeshi Sakamoto,Yoshiko Okada,Chôko Iida

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Xem Phim Một Nghìn Từ Cuối Đời - A Thousand Words Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pramount pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim a thousand words ra rạp vào ngày 2303 trong bộ phim hài này eddie murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chếtmột nghìn từ cuối đời thuyết minh,xem phim một nghìn từ cuối đời thuyết minh,download một nghìn từ cuối đời thuyết minh,xem online một nghìn từ cuối đời thuyết minh hd,xem một nghìn từ cuối đời thuyết minh nhanh,tai phim một nghìn từ cuối đời thuyết minh,a thousand words thuyết minh,xem phim a thousand words thuyết minh,download a thousand words thuyết minh,xem online a thousand words thuyết minh hd,xem a thousand words thuyết minh nhanh,tai phim a thousand words thuyết minh,eddie murphy,cliff curtis,kerry washington