Ghế Dự Bị Sidelines.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Ghế Dự Bị SidelinesViệt Sub Năm: 2015

Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Xem Phim Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bi hài với sự tham gia diễn xuất của tài tử al pacino ông vào vai một diễn viên lớn tuổi cặp kè với cô gái đồng tính đáng tuổi con ôngmột thời chóng qua,xem phim một thời chóng qua,download một thời chóng qua,xem online một thời chóng qua hd,xem một thời chóng qua nhanh,tai phim một thời chóng qua,the humbling,xem phim the humbling,download the humbling,xem online the humbling hd,xem the humbling nhanh,tai phim the humbling,al pacino,greta gerwig,nina arianda