Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Cuồng Tình Ammonite.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Cuồng Tình AmmoniteViệt Sub Năm: 2020

lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.

Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

Bí Mật Dậy Thì 15+ Coming Of Ace.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Bí Mật Dậy Thì 15+ Coming Of AceChưa Sub Năm: 2017

Một cuộc hành trình cười ra nước mắt, khi nhóm phải đối đầu với cô bạn cùng lớp Sudarat – người có bộ não siêu đẳng - để giành chiến thắng trong cuộc thi chế tạo của trường. Bộ ba quyết định lập kế hoạch chinh phục Sudarat hòng khiến cô nàng xao nhãng trong cuộc thi. Hàng loạt những tình huống trớ trêu đã xảy ra

Xem Phim Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạmục tiêu hướng bắc,xem phim mục tiêu hướng bắc,download mục tiêu hướng bắc,xem online mục tiêu hướng bắc hd,xem mục tiêu hướng bắc nhanh,tai phim mục tiêu hướng bắc,up north,xem phim up north,download up north,xem online up north hd,xem up north nhanh,tai phim up north