Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Afro Samurai アフロサムライ

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Xem Phim Muteking The Dancing Hero - Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo san francisco vào những năm 1980 nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020 phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng muteking the dancing hero hát và nhảy với nhạc popmuteking the dancing hero,xem phim muteking the dancing hero,download muteking the dancing hero,xem online muteking the dancing hero hd,xem muteking the dancing hero nhanh,tai phim muteking the dancing hero,hát và nhảy với nhạc pop,xem phim hát và nhảy với nhạc pop,download hát và nhảy với nhạc pop,xem online hát và nhảy với nhạc pop hd,xem hát và nhảy với nhạc pop nhanh,tai phim hát và nhảy với nhạc pop