Không Khí Air

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Biệt Đội Tử Thần Infini

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Xem Phim Mỹ Nhân Người Máy - Robotrix Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của hollywood như robocop và terminator người máy mỹ nhân chính là câu trả lời của điện ảnh hồng kông cho cả hai bộ phim đó nhưng với tầm nhìn thông minh sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóngmỹ nhân người máy,xem phim mỹ nhân người máy,download mỹ nhân người máy,xem online mỹ nhân người máy hd,xem mỹ nhân người máy nhanh,tai phim mỹ nhân người máy,robotrix,xem phim robotrix,download robotrix,xem online robotrix hd,xem robotrix nhanh,tai phim robotrix