15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The Devil.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The DevilViệt Sub Năm: 2023

kể về The Driver, một người đàn ông bình thường đang trong chuyến lái xe thường ngày, nhưng đột nhiên bị tấn công bởi The Passenger - một người lạ bí ẩn, cầm súng đe dọa và buộc anh phải chở anh ta. The Passenger không tiết lộ nguyên nhân tại sao và mục tiêu của mình, nhưng anh ta tỏ ra ác cảm đối với The

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Xem Phim Naga - Meshal Al Jaser Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêmnaga,xem phim naga,download naga,xem online naga hd,xem naga nhanh,tai phim naga,meshal al jaser,xem phim meshal al jaser,download meshal al jaser,xem online meshal al jaser hd,xem meshal al jaser nhanh,tai phim meshal al jaser