Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,James Marsters,Jeffrey Dean Morgan

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Anh Yêu Em: Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác. Quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ. Với sự tham gia của các diễn viên như: Hilary Swank, Gerard Butler, James Marsters, Jeffrey Dean Morgan, đạo diễn phim là Richard LaGravenese. Cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống, không còn thấy niềm vui hay mơ ước. Phim dài đến 98 phút và được giới

Xem Phim Nạn Nhân Của Miranda - Mirandas Victim Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đạo diễn và có sự tham gia của abigail breslin luke wilson kyle maclachlan ryan phillippe mireille enos emily vancamp andy garcia và donald sutherlandnạn nhân của miranda,xem phim nạn nhân của miranda,download nạn nhân của miranda,xem online nạn nhân của miranda hd,xem nạn nhân của miranda nhanh,tai phim nạn nhân của miranda,mirandas victim,xem phim mirandas victim,download mirandas victim,xem online mirandas victim hd,xem mirandas victim nhanh,tai phim mirandas victim