Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3D.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3DViệt Sub Năm: 2012

kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?

Nimona Netflix.Diễn Viên: Rebecca Husain,Patrica Drake,Britt Irvin

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Xem Phim Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn - Snow White And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (1937) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của chúng ta với hình ảnh cô nàng bạch tuyết xinh đẹp và nhân hậu cùng 7 chú lùn ngộ nghĩnh đáng yêu và tốt bụng nàng bạch tuyết và bảy chú lùn kể rằng khi nàng ra đời không lâu thì mẹ nàng qua đời cuộc sống của nàng từ đó vô cùng vất vả vì mụ dì ghẻ ác độc bà luôn tìm mọi cách hại nàng chỉ vì theo lời của gương thần bạch tuyết đẹp hơn bà bạch tuyết sau đó ở với 7 chú lùn được 7 chú lùn cứu mạng mấy lần nhưng lần cuối thì nàng không thoát được đến khinàng bạch tuyết và bảy chú lùn thuyết minh,xem phim nàng bạch tuyết và bảy chú lùn thuyết minh,download nàng bạch tuyết và bảy chú lùn thuyết minh,xem online nàng bạch tuyết và bảy chú lùn thuyết minh hd,xem nàng bạch tuyết và bảy chú lùn thuyết minh nhanh,tai phim nàng bạch tuyết và bảy chú lùn thuyết minh,snow white and the seven dwarfs thuyết minh,xem phim snow white and the seven dwarfs thuyết minh,download snow white and the seven dwarfs thuyết minh,xem online snow white and the seven dwarfs thuyết minh hd,xem snow white and the seven dwarfs thuyết minh nhanh,tai phim snow white and the seven dwarfs thuyết minh