Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Xem Phim Nàng Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn - Snow White And The Huntsman Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về chàng thợ săn được lệnh của hoàng hậu đưa bạch tuyết vào sâu trong rừng và giết chết bạch tuyết nhưng chàng quyết định để bạch tuyết sống và câu chuyện về cuộc chạy trốn của 2 người bắt đầu từ đâynàng bạch tuyết và chàng thợ săn,xem phim nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,download nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,xem online nàng bạch tuyết và chàng thợ săn hd,xem nàng bạch tuyết và chàng thợ săn nhanh,tai phim nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,snow white and the huntsman,xem phim snow white and the huntsman,download snow white and the huntsman,xem online snow white and the huntsman hd,xem snow white and the huntsman nhanh,tai phim snow white and the huntsman,kristen stewart,chris hemsworth,charlize theron