Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Xem Phim Năng Lực Nguy Hiểm - Seconds Apart Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seth và jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm telekinesis – chuyển động từ xa mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác cảnh sát nghi ngờ nhưng sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhaunăng lực nguy hiểm,xem phim năng lực nguy hiểm,download năng lực nguy hiểm,xem online năng lực nguy hiểm hd,xem năng lực nguy hiểm nhanh,tai phim năng lực nguy hiểm,seconds apart,xem phim seconds apart,download seconds apart,xem online seconds apart hd,xem seconds apart nhanh,tai phim seconds apart,orlando jones,edmund entin,gary entin