Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle Book.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle BookViệt Sub Năm: 1967

Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.

Xem Phim Nàng Tiên Cá - The Little Mermaid Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi đánh bại được laverna elina đã được enchantress trao cho một món quà quý giá đôi cánh không lâu sau đó elina nhận được tin hoàng tử nalu đã bị laverna bắt cóc elina cùng bibble và tiên cá nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu nalunàng tiên cá,xem phim nàng tiên cá,download nàng tiên cá,xem online nàng tiên cá hd,xem nàng tiên cá nhanh,tai phim nàng tiên cá,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid