Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Xem Phim Ngày Độc Lập - Independence Day Thuyết Minh (1996) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày mùng 27 hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn bộ quốc phòng mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước mỹ nói riêng và nhân loại nói chungngày độc lập,xem phim ngày độc lập,download ngày độc lập,xem online ngày độc lập hd,xem ngày độc lập nhanh,tai phim ngày độc lập,independence day,xem phim independence day,download independence day,xem online independence day hd,xem independence day nhanh,tai phim independence day,will smith,bill pullman