Thắp Sáng Sao Trời Cho Em You Light Up My Star.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Trương Quân Ninh,Fukuyama Masaharu,Trần Ý Hàm

Thắp Sáng Sao Trời Cho Em You Light Up My StarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Trong phim, Trịnh Nguyên Sướng và Trương Quân Ninh sẽ vào vai những người trẻ khát khao tỏa sáng giữa làng nghệ thuật. Từ những kinh nghiệm xương máu của mình, cả hai đã phấn đấu vượt qua gian khổ để vươn lên thành những ngôi sao tên tuổi. Tuy nhiên, vì sống giữa những thị phi của làng giải trí nên để đến được với nhau, cả hai đã phải đánh đổi không ít điều thân thuộc, quý giá của mình.

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình Yêu.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Trương Quân Ninh,Fukuyama Masaharu,Trần Ý Hàm

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình YêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/3)

Tình yêu luôn là điều đẹp đẽ, kỳ diệu và đáng trân trọng nhất. Hãy cùng thư giãn trong những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình yêu trong bộ minidrama với sự tham gia của Mizushima Hiro - chàng trưởng ký túc xá II trong HanaKimi hay anh chàng quản gia đẹp trai của Mei-chan.

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet Again.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Trương Quân Ninh,Fukuyama Masaharu,Trần Ý Hàm

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet AgainThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 32/32)

Hướng Viên, cô chủ tập đoàn Đông Hòa nhận nhiệm vụ phải cứu công ty con Tây An đang trên bờ vực phá sản, bắt đầu hành trình tôi luyện của mình. Hướng Viên gặp gỡ nam thần Từ Yến Thời mà thời đi học cô từng khổ sở cũng không theo đuổi được.

Chuyện Tình Radio Radio Romance.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Chuyện Tình Radio Radio RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Song Geu-Rim (Kim So-Hyun) là một biên tập viên chương trình radio. Do mẹ bị mù, ngay từ nhỏ, Geu Rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên. Đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một BTV trên sóng radio, nhưng lại không có năng khiếu viết lách. Hiện nay, kênh radio mà Geu Rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ. Song Geu-Rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng Ji Soo-Ho (Yoon Doo-Joon).

Xem Phim Ngày Mai Bên Em - Tomorrow With You Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shin min ah sẽ trở lại trong năm 2017 khi đóng cặp cùng lee ji hoon cô thủ vai người vợ cùng chồng đi du hành vượt thời gian trong một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn nhân vật của shin min ah là một nhiếp ảnh gia không mấy tên tuổi trong đầu những năm 30 cô rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết danh tính thật của chồng mình – do lee ji hoon thủ vaingày mai bên em,xem phim ngày mai bên em,download ngày mai bên em,xem online ngày mai bên em hd,xem ngày mai bên em nhanh,tai phim ngày mai bên em,tomorrow with you,xem phim tomorrow with you,download tomorrow with you,xem online tomorrow with you hd,xem tomorrow with you nhanh,tai phim tomorrow with you