Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Kế Hoạch Giết Dượng Thoroughbreds.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Kế Hoạch Giết Dượng ThoroughbredsViệt Sub Năm: 2018

giật gân-chính kịch kể về hai cô gái tên Lily và Amanda con nhà gia đình khá giả ở Connecticut (thủ vai bởi Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy). Hai nàng đã nhen nhóm lại ngọn lửa tình bạn của nhau và quyết định hợp tác lập ra một kế hoạch hiểm ác để… giết bố dượng của mình.

Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Xem Phim Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm - The Subtle Art Of Not Giving A F*ck Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim tài liệu dựa trên sách bán chạy của ông tác giả mark manson khám phá tình trạng của con người và cách tiếp cận phản trực giác để tìm thấy niềm vui đích thựcnghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,download nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,xem online nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm hd,xem nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm nhanh,tai phim nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm,the subtle art of not giving a fck,xem phim the subtle art of not giving a fck,download the subtle art of not giving a fck,xem online the subtle art of not giving a fck hd,xem the subtle art of not giving a fck nhanh,tai phim the subtle art of not giving a fck