Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Xem Phim Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống - Pet Sematary: Bloodlines Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của một người trẻ tên là jud crandall vào năm 1969 anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình ludlow maine tuy nhiên trong quá trình này anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với ludlownghĩa địa ma quái,huyết thống,xem phim nghĩa địa ma quái,huyết thống,download nghĩa địa ma quái,huyết thống,xem online nghĩa địa ma quái,huyết thống hd,xem nghĩa địa ma quái,huyết thống nhanh,tai phim nghĩa địa ma quái,huyết thống,pet sematary,bloodlines,xem phim pet sematary,bloodlines,download pet sematary,bloodlines,xem online pet sematary,bloodlines hd,xem pet sematary,bloodlines nhanh,tai phim pet sematary,bloodlines