Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Xem Phim Ngôi Trường Ma Quái: The Silenced - Gyeongseong School: Disappeared Girls Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kinh dị có nội dung về những lời đồn kì lạ về một cô gái sau khi chuyển trường vào năm 1938 sau khi quay những cảnh quay đầu tiên park bo young tình cờ phát hiện ra rằng có mộtngôi trường ma quái,the silenced,xem phim ngôi trường ma quái,the silenced,download ngôi trường ma quái,the silenced,xem online ngôi trường ma quái,the silenced hd,xem ngôi trường ma quái,the silenced nhanh,tai phim ngôi trường ma quái,the silenced,gyeongseong school,disappeared girls,xem phim gyeongseong school,disappeared girls,download gyeongseong school,disappeared girls,xem online gyeongseong school,disappeared girls hd,xem gyeongseong school,disappeared girls nhanh,tai phim gyeongseong school,disappeared girls