Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Ngạ Quỷ Ghoul.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Ngạ Quỷ GhoulViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/3)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Xem Phim Người Cát - The Sandman Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm bị giam cầm morpheus – chúa tể cõi mộng – bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua các thế giới để tìm lại những thứ đã bị cướp đoạt và khôi phục sức mạnhngười cát,xem phim người cát,download người cát,xem online người cát hd,xem người cát nhanh,tai phim người cát,the sandman,xem phim the sandman,download the sandman,xem online the sandman hd,xem the sandman nhanh,tai phim the sandman