Hồn Ma Báo Oán Shutter

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Trò Chơi Đáng Sợ All Fun And Games.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Trò Chơi Đáng Sợ All Fun And GamesViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thiếu niên ở Salem phát hiện ra một con dao bị nguyền rủa trong khu rừng. Khi họ vô tình giải phóng con dao này, một thế lực ác độc được giải phóng và buộc họ phải tham gia vào các phiên bản đáng sợ và chết chóc của những trò chơi trẻ thơ, như Trốn Tìm Bằng Đèn Pin

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Xem Phim Người Du Hành - The Passenger Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên bán đồ ăn nhanh ở vùng nông thôn louisiana người sắp được thăng chức quản lý nhưng vẫn bị các nhân viên khác bắt nạt sau khi benson đồng nghiệp của anh tangười du hành,xem phim người du hành,download người du hành,xem online người du hành hd,xem người du hành nhanh,tai phim người du hành,the passenger,xem phim the passenger,download the passenger,xem online the passenger hd,xem the passenger nhanh,tai phim the passenger