Con Đường The Road

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Xem Phim Người Khỏe Nhất Hành Tinh - Born Strong Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu về bốn người đàn ông khỏe nhất hành tinh cạnh tranh cho vị trí vô địch thế giớingười khỏe nhất hành tinh,xem phim người khỏe nhất hành tinh,download người khỏe nhất hành tinh,xem online người khỏe nhất hành tinh hd,xem người khỏe nhất hành tinh nhanh,tai phim người khỏe nhất hành tinh,born strong,xem phim born strong,download born strong,xem online born strong hd,xem born strong nhanh,tai phim born strong,eddie hall,hafþór júlíus björnsson,brian shaw