Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of ElectroThuyết Minh Năm: 2014

Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Dự Án Adam The Adam Project.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Xem Phim Người Máy 200 Tuổi - Bicentennial Man Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người trải qua gần 200 năm tồn tại martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự một lần martin được công ty chế tạo ra ông cho một gia đình nọ thuê để làm người quản gia giữ trẻ sau vài ngày mọi người trong nhà phát hiện ra martin không chỉ là một con robot vô cảm bình thường mà ông có cả cảm xúc và những suy nghĩ sáng tạo nếu sự thật này lộngười máy 200 tuổi,xem phim người máy 200 tuổi,download người máy 200 tuổi,xem online người máy 200 tuổi hd,xem người máy 200 tuổi nhanh,tai phim người máy 200 tuổi,bicentennial man,xem phim bicentennial man,download bicentennial man,xem online bicentennial man hd,xem bicentennial man nhanh,tai phim bicentennial man,robin williams,embeth davidtz,sam neill,oliver platt,kiersten warren,wendy crewson,hallie kate eisenberg,angela landis,john michael higgins,bradley whitford,stephen root