Hội Ngộ The Reunion.Diễn Viên: John Cena,Ethan Embry,Boyd Holbrook,Michael Rispoli,Jack Conley,Rio Alexander

Hội Ngộ The ReunionViệt Sub Năm: 2011

Sam & Leo không ưa gì cậu em trai Douglas quậy phá . Một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu & ông bố giàu có nhưng đã qua đời . Một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại . Rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó . Họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người Mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý . Âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình Clearly bắt đầu từ đây ... Sam (John Cena) sẽ phải làm gì để đối mặt với nguy

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Xem Phim Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

next người nhìn thấy tương lai là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết the golden man của nhà văn philip k dick bộ phim kể về cris johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở las vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và thay đổi nó biết được khả năng phi thường ấy callie ferris một điệp vụ fbi quyết định tìm mọi cách bắt cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở los angles trong khi cris đangngười nhìn thấy tương lai,xem phim người nhìn thấy tương lai,download người nhìn thấy tương lai,xem online người nhìn thấy tương lai hd,xem người nhìn thấy tương lai nhanh,tai phim người nhìn thấy tương lai,next,xem phim next,download next,xem online next hd,xem next nhanh,tai phim next,nicolas cage,julianne moore,jessica biel